Dự án tiêu biểu

Phiên dịch song ngữ Nhật- Việt – phiên dịch chuyển giao công nghệ

Nhắc đến Nhật Bản là nhắc đến quốc gia với những tiến bộ khoa học kỹ thuật vượt bậc. Những công nghệ và máy móc hiện đại này đang từng ngày góp phần không nhỏ cho hiệu suất và chất lượng công việc ở xứ sở này. Chính vì thế, việc các đơn vị, công ty Việt Nam tìm đến Nhật Bản để học hỏi, chuyển giao các loại máy móc, công nghệ đã trở nên phổ biến, đáp ứng phần nào nhu cầu phát triển trong thời đại mới.

Trong tháng 2.2019 vừa qua, Phiendichvienpro có 1 tuần làm việc với nhiệm vụ phiên dịch chuyển giao công nghệ lắp ráp hệ thống dây chuyền sản xuất thực phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh.

Phiên dịch tiếng Nhật đang làm việc hăng say

Do đặc thù công việc đòi hỏi năng lực thực sự, chất lượng của Phiên dịch viên là yếu tố luôn được cân nhắc đầu tiên. Phiên dịch Tiếng Nhật chuyển giao công nghệ lắp ráp hệ thống dây chuyền sản xuất thực phẩm không chỉ cần có kiến thức tiếng, mà quan trọng không kém đó là kiến thức Chuyên ngành và am hiểu về thực tế. Để dịch về một dây chuyền sản xuất, Phiên dịch viên thực sự cần phải hiểu biết về dây chuyền đó, dịch về chuyển giao công nghệ, người phiên dịch cần nắm được quy trình và yêu cầu của từng khâu.

Bởi vậy, Phiendichvienpro đã lựa chọn một phiên dịch tiếng Trung chuyên nghiệp, tốt nghiệp loại giỏi, có kinh nghiệm dịch kỹ thuật máy móc, chuyển giao công nghệ khoảng 7 năm để đảm nhiệm dự án này. Không để khách hàng thất vọng, phiên dịch tiếng Nhật đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phiên dịch tiếng Nhật sau giờ làm việc

Mười năm cung cấp Dịch vụ Phiên dịch viên tiếng trung là ngần ấy năm chúng tôi mang đến sự thành công và hài lòng cho các quý Khách hàng đã đặt niềm tin vào Phiên dịch tiếng Nhật cho các sự án từ nhỏ đến lớn, từ thông thường đến cao cấp. Chúng tôi luôn nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng dựa vào cách thức làm việc và tổ chức khoa học, năng động trong việc tìm kiếm nhân lực giỏi, chuyên nghiệp trong khâu tuyển chọn và Đào tạo Phiên dịch viên.

Hãy để chúng tôi nâng bước cho thành công của quý khách!

?: 0382 78 78 68

?: Phiendichvienpro@gmail.com

? VP1: Tầng 2, số 173 Đường Đình Thôn, P. Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.