Tin tức tổng hợp

RÈN LUYỆN TỐ CHẤT ĐỂ TRỞ THÀNH BIÊN PHIÊN DỊCH GIỎI

RÈN LUYỆN TỐ CHẤT ĐỂ TRỞ THÀNH BIÊN PHIÊN DỊCH GIỎI
Để trở thành một biên dịch viên giỏi không chỉ đòi hỏi có kĩ năng ngoại ngữ thông thạo mà còn cần những tố chất như thế nào?
1. Niềm đam mê với ngôn ngữ: sử dụng thành thạo một ngôn ngữ cần nhiều thời gian và công sức thế nên niềm đam ngôn ngữ là điều đầu tiên không thể thiếu, nhưng chỉ sử dụng nhuần nhuyễn ngôn ngữ vẫn chưa đủ, mà phải có đam mê thì mới có hiểu sâu hơn về những tính chất phức tạp khác của một ngôn ngữ.
2. Giỏi cảm nhận và thể hiện: Dù thông qua con chữ, khiến cho người đọc có thể cảm nhận sâu sắc và thấu hiểu nội dung truyền tải bằng da bằng thịt một cách chân thực, đòi hỏi người biên dịch phải có khả năng thấu cảm và giỏi diễn đạt cảm xúc.
3. Kiên trì và chăm chỉ: Bạn cần kiên trì học tập và luôn tìm tòi, học hỏi để nâng cao nghiệp vụ. Nhiều khi để có một bản dịch tốt, bạn phải tham khảo rất nhiều từ điển, tư liệu, thậm chí phải bứt đầu, bứt tóc mới tìm ra được một cách dịch đúng, phù hợp.
4. Tính linh hoạt: linh hoạt trong cách sử dụng con chữ để có thể diễn tả chính xác văn cảnh
5. Tinh thần tập trung cao: gia tăng hiệu suất công việc, đảm bảo tính chính xác cho văn bản dịch, tránh gây ra những sai sót và phải đền bù.
Nhằm giúp đỡ các bạn trẻ đang mong muốn định hướng phát triển bản thân theo nghề biên phiên dịch, giỏi cảm nhận và thể hiện, rèn luyện tính kiên nhẫn và chăm chỉ, khả năng linh hoạt và tinh thần tập trung hướng đến hoàn thiện bản thân, hiện tại công ty chúng tôi đang có một dự án test AQ ( khả năng thích nghi và vượt khó ), thông qua bài test và giải đáp cùng các mentor có thể giúp các bạn hiểu hơn về bản thân và cải thiện về AQ sự kiên nhẫn và khả năng thích nghi, động lực vượt qua khó khăn Dự án chất lượng nên sẽ có phần lựa chọn các bạn thực sự nghiêm túc và có tinh thần mong muốn cải thiện và thay đổi bản thân – Độ tuổi: 19 – 35 tuổi Bạn nào thực sự quan tâm vui lòng để lại cmt hoặc ib trực tiếp cho chúng tôi nhé!

Hotline: 0382 78 78 68 , 0961.957.977

Email: Phiendichvienpro@gmail.com , phiendichcaocap@gmail.com 
Địa chỉ: Tầng 2, số 173 Đường Đình Thôn, P. Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.