Phiên dịch viên tiếng Tây Ban Nha Tin tức tổng hợp

Phiên dịch viên tiếng Tây Ban Nha tại nhà máy sản xuất Mexico

Trước sự phát triển của thế giới công nghệ toàn cầu, ngày càng có nhiều sản phẩm máy móc, thiết bị kỹ thuật, công nghệ mới được cho ra đời để đáp ứng cho nhu cầu của con người. Sự tiến bộ này đã mang đến những thay đổi lớn, góp phần đáng kể vào sự tăng trưởng kinh tế và hiệu suất làm việc.

Hơn nữa, hiện nay, Việt Nam đang ngày càng thu hút nhà đầu tư, sự hợp tác đến từ Mexico. Các kỹ sư, nhân viên ngày càng được điều sang Mexico để học hỏi công nghệ, phương thức sản xuất,… tại các nhà máy.

Trước tình hình đó, Phiendichvienpro đặt cho mình sứ mệnh trở thành “cầu nối vững chắc”, để ngôn ngữ không còn là rào cản tình hữu nghị, hợp tác giữa Việt Nam và Mexico. Phiên dịch viên tiếng Tây Ban Nha tại nhà máy của chúng tôi không những thông thạo, có vốn từ vựng phong phú, hiểu biết thấu đáo những vấn đề ngôn ngữ học của cả hai ngôn ngữ Tiếng Tây Ban Nha và Tiếng Việt và sự tương đồng và khác biệt giữa hai ngôn ngữ về ngữ pháp mà còn về ngữ nghĩa và ngữ dụng. Am hiểu về văn hoá về đất nước, con người, lối sống, thói quen, phong tục tập quán của hai cộng đồng ngôn ngữ cùng với việc không ngừng học hỏi cập nhật chuyên ngành kỹ thuật, những thuật ngữ, cách diễn đạt riêng, phong cách riêng, nội hàm. Đội ngũ phiên dịch tiếng Tây Ban Nha của chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

Hơn nữa, với mỗi một dự án phiên dịch tại nhà máysản xuất Mexico khác nhau chúng tôi đều lựa chọn kỹ càng với 5 tiêu chí vàng để tìm kiếm ra phiên dịch tiếng Tây Ban Nha phù hợp nhất:

  • Kinh nghiệm phiên dịch dày dặn
  • Khả năng nói chuyện lưu loát
  • Nắm bắt, xử lý tình huống nhanh
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp
  • Có kỷ luật, trách nhiệm trong công việc

Ngoài ra, chúng tôi luôn chú trọng việc đào tạo về chuyên môn, kỹ năng, và thái độ làm việc của đội ngũ biên Phiên dịch. Với phuong châm “Tâm – Tín – Tài”, chúng tôi đặc biệt đề cao sự tâm huyết, đam mê với nghề nghiệp và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Do vậy, những dự án của chúng tôi luôn vượt trội so với các đơn vị Phiên dịch khác về chất lượng.

Các chuyên gia phiên dịch của chúng tôi đã sẵn sàng. Còn bạn thì sao? Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được lắng nghe và tư vấn.

Hotline: 0382 78 78 68

E-mail: Phiendichvienpro@gmail.com

Địa chỉ: Tầng 2, số 173 Đường Đình Thôn, P. Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội