Phiên dịch tiếng Anh

Dịch vụ MC song ngữ Anh – Việt chuyên nghiệp

Trong xu thế hội nhập, các doanh nghiệp nước ngoài, có vốn đầu tư nước ngoài, doanh nghiệp liên doanh… chiếm số lượng khá lớn tại Việt Nam. Ngoài ra, hàng năm, các sự kiện kinh tế – văn hóa – xã hội có sự tham gia của một lượng không nhỏ khách mời đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Trong những dịp đó, sự kiện mang tầm Quốc tế này không thể vắng bóng các MC song ngữ Anh – Việt.

Trong bất kỳ sự kiện nào thì vai trò của người MC song ngữ là vô cùng quan trọng để dẫn dắt, kết nối xuyên suốt, nội dung rõ ràng và truyền đạt dễ hiểu nhất đến người nghe và cảm nhận. Hiện nay, các sự kiện có yếu tố nước ngoài luôn kết nối với sự thành công qua những người dẫn chương trình tiếng Anh chuyên nghiệp, có tác phong, nghiệp vụ trên sân khấu, giúp làm chủ sân khấu, xử lý tình huống trước cánh gà một cách an toàn, thông minh nhất.

Phiendichvienpro tự hào là đơn vị hàng đầu về dịch vụ MC song ngữ Anh – Việt. Đội ngũ MC song ngữ của chúng tôi có ngoại hình đẹp, học vấn cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm với các đối tác nước ngoài. Do đó, mỗi khách hàng khi tổ chức một event cho đơn vị, công ty mình có thể yên tâm hơn, giao một phần trách nhiệm lại cho các MC song ngữ của Phiendichvienpro với bản lĩnh sân khấu vững vàng và phong cách làm việc chuyên nghiệp để cùng cộng tác làm nên tính thành công nhẹ nhàng hơn cho chương trình.

Hãy kết nối với chúng tôi với dịch vụ MC song ngữ với chi phí tiết kiệm nhất để thực hiện thành công sự kiện của bạn nhé. Phiendichvienpro luôn mong muốn là đối tác thường xuyên và lâu dài, độc quyền của quý khách hàng, hứa hẹn đã đang và sẽ là điểm dừng chân xứng đáng với lựa chọn của bạn.

Ngay khi bạn có nhu cầu tìm chuyên gia phiên dịch chuyên nghiệp, hãy lựa chọn Phiendichvienpro như là một đối tác tin cậy nhất bởi các lí do sau:

  • Dịch vụ đa dạng – chất lượng cao – chuyên sâu và phù hợp với tất cả doanh nghiệp lớn bé.
  • Phiên dịch viên trình độ chuyên nghiệp đến cao cấp trải khắp nước và ở các nước Châu Á.
  • Chúng tôi đã góp phần cho sự thành công của hàng chục doanh nghiệp.
  • Tích cực nâng cao năng lực chuyên môn, và hoàn thiện dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.
  • Luôn sẵn sàng tận tình hỗ trợ tối đa khách hàng.

Các chuyên gia phiên dịch của chúng tôi đã sẵn sàng. Còn bạn thì sao? Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được lắng nghe và tư vấn.

Hotline: 0382 78 78 68

E-mail: Phiendichvienpro@gmail.com

Địa chỉ: Tầng 2, số 173 Đường Đình Thôn, P. Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội