Hướng dẫn viên du lịch tự túc Trung Quốc

Du xuân Bắc Kinh cùng Hướng dẫn viên du lịch

Đến với hành trình du xuân, quý khách sẽ có cơ hội đắm chìm trong bầu không khí Tết Nguyên Đán ở Bắc Kinh cùng Hướng dẫn viên du lịch tự túc Trung Quốc chúng tôi, rực rỡ một dải màu đỏ tươi huyền thoại trên khắp các con đường ngõ hẻm, trải nghiệm những nét văn hóa độc đáo duy nhất trong thời điểm này và khám phá mọi công trình lịch sử vĩ đại nổi bật trong những ngày đầu xuân.

Du lịch tại thành phố Bắc Kinh thật tuyệt vời!

Bắc Kinh – “trái tim” của Trung Quốc với nền văn hóa và lịch sử lâu đời, nơi đây không chỉ thu hút khách du lịch bởi những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn bởi những công trình kiên trúc di tích lịch sử, đậm chất phương Đông huyền ảo và vô cùng tráng lệ. Theo chân Hướng dẫn viên du lịch tự túc trong hành trình du xuân Bắc Kinh, bạn sẽ được trải nghiệm từ điều thú vị này đến bất ngờ khác, từ những con ngỏ nhõ rêu phong nhuốm màu thời gian, chốn cung vua phủ chúa hoa lệ, dãy trường thành hùng vĩ hiên ngang, cho đến những trung tâm thương mại xa hoa, hiện đại bậc nhất.

Nào cùng Hướng dẫn viên xem xem Lịch trình mẫu thú vị đến nhường nào nhé!

Ngày 1: Việt Nam – Bắc Kinh

Trên chuyến bay, bạn hãy nhân cơ hội ngắm Bắc Kinh từ trên cao nhé.  Bạn sẽ thấy được một trong các thành phố đông dân nhất trên thế giới, cũng là trung tâm chính trị, văn hoá và giáo dục của Trung Quốc.

Hướng dẫn viên du lịch sẽ chờ đón bạn tại sân bay rồi di chuyển đến nhà hàng ăn trưa. Buổi chiều, đoàn đi xem chương trình biểu diễn xiếc đặc sắc của các nghệ sỹ Trung Hoa.

Ngày 2: Bắc Kinh 

  • Vạn Lý Trường Thành: Có nghĩa là thành dài vạn lý, một công trình được xây dựng bằng đá và đất nhằm bảo vệ khỏi các cuộc tấn công của người Hung Nô, Mông Cổ.

  • Thập Tam Lăng: Quần thể lăng mộ của 13 đời vua thời nhà Minh, mỗi lăng mộ toạ lạc trên một gò cao và được kết nối với những lăng mộ khác bằng “thần đạo”. Hai bên thần đạo là những tượng lính gác, lạc đà, voi bằng đá để canh giữ lăng mộ. Quần thể được Unesco công nhận là di sản văn hoá thế giới vào năm 2003.
  • Trường Lăng: Lăng mộ của vua Chu Đệ, vị vua thứ 3 của đời nhà Minh, có công rất lớn trong việc tiếp nối xây dựng Vạn Lý Trường Thành.
  • Sân vận động tổ chim: Nơi diễn ra thế vận hội Olympic Bắc Kinh 2008. Quý khách tìm hiểu về thiết kế cũng như cách thức xếp đặt mang đậm phong cách phong thuỷ Trung Hoa.

Ngày 3: Bắc Kinh – Thiên Tân

Hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn tham quan thành phố kề Bắc Kinh – Thiên Tân nhé:

  • Khu phố ẩm thực văn hóa Thiên Tân – Khu phố cổ có nhiều nhà hàng ẩm thực và cửa hàng thủ công truyền thống.

  • Sông Hải Hà – Biểu tượng của Thành phố Thiên Tân, con sông có 21 cây cầu bắc qua tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp.
  • Tháp truyền hình Thiên Tân – một trong những tháp truyền hình cao nhất thế giới.

Ngày 4: Bắc Kinh – Hà Nội

  • Quảng trường Thiên An Môn: Trung tâm chính trị của Trung Quốc.
  • Cố cung (Tử Cấm Thành): Cung điện của các triều đại từ thời nhà Minh đến cuối nhà Thanh. Gồm 8.886 phòng được bao bọc bởi tường cao và hào sâu, Tử cấm thành được chia làm 2 phần là ngoại đình phía nam dành cho các nghi lễ và nội đình (hậu cung) ở phía bắc, là nơi ở của Hoàng đế và Hoàng thất.

  • Di Hoà Viên, cung điện mùa hè của các đời vua triều nhà Minh, Thanh.
  • Vương Phủ Tỉnh: Là một khu phố mua sắm, ẩm thực kết hợp vui chơi, giải trí đây là khu phố nổi tiếng đất Kinh Bắc và cũng là khu phố đi bộ hiện đại nổi tiếng nhất thành phố Bắc Kinh.

Hướng dẫn viên đưa đoàn ra sân bay Quốc tế Bắc Kinh đáp chuyến bay về Việt Nam.

Cơ hội đến Trung Quốc để trải nghiệm hành trình độc đáo ngay trong tầm tay bạn với Hướng dẫn viên:

  • Là người sẽ đồng hành cùng bạn trong các chuyến đi, giúp bạn luôn cảm thấy an toàn và thoải mái.
  • Là người giúp bạn lên sẵn một kế hoạch tham quan theo đúng trình tự, giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí.
  • Là người lưu lại cho bạn những khoảnh khắc đẹp nhất và dễ thương nhất.
  • Là người tư vấn cho bạn có thể chọn cho mình một phương tiện đi lại trong chuyến du lịch của mình.
  • là người tìm hiểu những quán ăn ngon là đặc sản địa phương, ngon, lạ miệng, hợp vệ sinh với giá cả hợp lý nhất để bạn tham khảo.
  • Đặc biệt, Hướng dẫn viên là người đem đến cho du khách những trải nghiệm gần gũi nhất với văn hoá, kinh tế, xã hội nơi bạn đặt chân đến.

Chúng tôi – những hướng dẫn viên du lịch luôn đồng hành cùng quý khách trên những chặng đường của bạn.

Hotline: 0382 78 78 68

E-mail: Phiendichvienpro@gmail.com

Địa chỉ: Tầng 2, số 173 Đường Đình Thôn, P. Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội